มาแล้วจ้าาวันนี้มีข่าวดีจะมาบอก เซรั่มทับทิมสุดฮอต เผยผิวใสมีออร่า คืนความมีชีวิตชีวาได้ในขวดเดียว

สรรพคุณของเซรั่มทับทิม

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ปรับผิวให้เปล่งปลั่งกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยวิตามินบี 3 ที่ยังช่วยลดจุดด่างดำ ลดรอยแดงต่างๆ ให้ผิวเรียบเนียน เปล่งประกายจากภายในถึง 2 เท่า ช่วยชะลอความแก่ เนื้อเซรั่ม ที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เวลาสัมผัสลงบนผิวจะซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวมากก กับคุณค่าที่คุมเพียงปลายนิ้วสัมผัสบอกเลยมีปัญหาแค่ไหนก็เอาอยู่
.
ทับทิมเป็นผลไม้ที่โด่งดังในเรื่องของการให้คุณประโยชน์มากมายต่อสุขภาพผู้หญิงและครีมบำรุงผิว ดังนั้นมันจึงเป็นผลไม้อันโปรดปรานของเหล่าสาวงามในประวัติศาสตร์อย่าง “หยางกุ้ยเฟย” และ “คลีโอพัตรา” ส่วนใหญ่เรามักเลือกทานแต่เนื้อของทับทิมเพื่อรับสารอาหารที่เป็นประโยชน์ แต่จริง ๆ แล้วประโยชน์ของทับทิมนั้นมีครบทุกส่วนทั้ง เปลือก เนื้อ และเมล็ด
สารช่วยต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นตัวช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์และกระจ่างใส จะสกัดได้ 3.4 เท่าจากเมล็ดถ้าเปรียบเทียบกับเนื้อทับทิม ในขณะที่เปลือกของมันให้มากกว่า 10.4 เท่าเลยทีเดียว สรรพคุณดีขนาดนี้มีหรือจะอดใจไหว ธรรมชาติที่สร้างสรรค์เพื่อสิ่งนี้ ปรับให้ใบหน้ากระจ่างใส ผิวเนียนนุ่ม ของมันต้องมีไม่งั้นสาวๆจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องนะ

❤️สอบถามเพิ่มเติม ปรึกษาการสร้างแบรนด์❤️
📮 E-Mail | GREENTECHBIOLAB@GMAIL.COM
🚩INBOX | m.me/greentechthailand
☎️ TEL | 082-326-5225,074-892897
📲 Line Official | @GREENTECHBIOLAB (มี @ ด้วยนะคะ)
สแกนคิวอาร์โค้ด http://line.me/ti/p/ATdHVu-6oy

สนใจสารสกัดใกล้เคียง สามารถเข้าไปอ่านบทความอื่นๆ ที่ คลิ๊ก
For further information or interested to OEM Cosmetics, please visit: www.greentechbiolab.com

สอบถามเพิ่มเติม