หน้าหนาวนี้ มีเคล็ดลับดูแลผิวช่วงหน้าหนาวอย่างไรกันบ้าง

ช่วงหน้าหนาวถึงแม้จะไม่ค่อยหนาวเท่าไหร่ แต่อากาศก็เปลี่ยนแปลงทำให้ผิวของเราต้องปรับสภาพไปด้วยเหมือนกันนะ จะปล่อยให้ผิวเผชิญลมหนาวแล้วไม่ดูแลไม่ได้! มาเอาเคล็ดลับดูแลผิวไปใช้กันดีกว่า

การเลือกเจลอาบน้ำ
จะต้องเลือกใช้เจลอาบน้ำที่ถนอมผิว ให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งเพราะช่วงหน้าหนาวผิวต้องการน้ำอย่างมาก

ทาเบบี้ออยล์หลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ
หลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ โดยเฉพาะคนที่อาบน้ำอุ่นในช่วงอากาศเย็นๆ ผิวจะแห้งง่ายมาก ให้ใช้เบบี้ออยล์ทาทั่วตัวในขณะที่ตัวเปียกหมาดๆ ไม่ต้องรอให้แห้งสนิท จะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น เบบี้ออยล์จะบำรุงให้ผิวเนียนเงาสวย มีออร่าเลยครับ

ว่านห่างจระเข้จะให้ความชุ่มชื้นมากกว่าส่วนอื่นๆ ของต้นว่านหางจระเข้ แถมยังซึมเข้าผิวได้ง่าย เพราะด้วยความเนื้อเจล ทำให้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวหน้าเราได้รวดเร็ว แถมยังเพิ่มความแข็งแรงให้กับเกราะบนชั้นผิว ทำให้ผิวมีชีวิตชีวาและสดชื่นได้ตลอดวันไปเลย

ทาครีมบำรุงทั้งเช้าและก่อนเข้านอน
นอกจากนี้ควรหมั่นทาครีมบำรุงทุกครั้ง ทั้งเช้าและเย็น โดยเฉพาะคนที่อยู่ในห้องแอร์เป็นประจำ เพราะผิวจะเสียความชุ่มชื้นโดยไม่รู้ตัว ควรทาครีมบ่อยๆ ให้ติดเป็นนิสัย จะทำให้ผิวไม่แห้ง ไม่แตก ลูบแล้วลื่นเนียนๆเลย

ขัดผิวได้แต่อย่าบ่อยเกินไป
ใครยังชอบขัดผิวในหน้าหนาวก็ยังขัดผิวได้นะ ไม่ต้องกลัวว่าจะปล่อยให้ตัวเองมีขี้ไคล แค่ขัดผิวให้น้อยลง เหลือไม่เกินสัปดาห์ละ 1 ครั้งก็พอ หลังขัดผิวก็บำรุงด้วยครีมอย่าให้ขาด ถ้าขัดผิวบ่อยไปในช่วงหน้าหนาว ผิวอาจจะแตกแห้งจนถึงเป็นแผลได้เลย

จุดไหนแห้งให้นวดด้วยน้ำมันมะพร้าว
ส่วนใครที่ยังมีจุดแตกแห้ง หยาบกร้าน ลองใช้น้ำมันมะพร้าวทาๆ นวดๆ เป็นประจำเฉพาะจุด จะทำให้ผิวค่อยๆ นุ่มและลื่นขึ้น รอยแตกแห้งค่อยๆ จางลงไป กลายเป็นผิวเนียนๆ ขึ้นเอง

กรีนเทคไบโอแลบ ❥

สร้างแบรนด์เครื่องสำอางครบวงจร มั่นใจปลอดภัยมีมาตรฐาน 100%เครื่องหมายรับรองตราฮาลาล,FOOD AND DRUG ADMINISTRATION,รางวัลสุดยอด SME ของประเทศไทย,รางวัลโครงการพัฒนาสู่สุดยอด SME จังหวัดSME PROVINCECHAMPIONS

ติดต่อปรึกษาการสร้างแบรนด์

E-MAIL : GREENTECHBIOLAB@GMAIL.COM

PHONE : 082-326-5225,074-892897

LINE ID : @GREENTECHBIOLAB (มี @ ด้วยนะคะ)

สแกนคิวอาร์โค้ด http://line.me/ti/p/ATdHVu-6oy

สนใจบทความอื่นๆ ต่อไป สามารถเข้าไปอ่านบทความอื่นๆ ที่ คลิ๊ก

For further information or interested to OEM Cosmetics, please visit: www.greentechbiolab.com

สอบถามเพิ่มเติม