Wedding Gift

ก่อนอื่นเราต้องขอแสดงความยินดีกับท่านด้วยสำหรับงานแต่งงานของท่านด้วย เพราะการที่คุณสนใจบทความนี้นั้นหมายความว่าคุณมีเพลน การแต่งงานแน่นอน 🥰

ถ้าคุณเป็นคนนึงที่เห็นว่าของชำร่วยในแต่ละงานที่คุณไปอาจจะได้ไปแล้วไม่ได้เกิดประโยชน์ต่อการใช้งานกับทุกคนเสมอไป อาจจะดูเป็นเรื่องธรรมดาของงานแต่งที่ต้องมองหาของที่หาง่ายที่สวยงามแต่ถ้ามองในมุมของแขกในงานก็คงไม่อยากได้ของเดิมๆ ที่ได้กลับไปก็ไม่ได้ใช้งานจริงๆ ซึ่งของที่เราพบบ่อยในงานแต่งก็มีแต่ ตะเกียบ,ช้อน,ส้อม,พวกกุญแจ,เทียนหอม,แก้วน้ำขวดโหล,ร่ม เป็นต้น ซึ่งของเหล่านี้มีความสวยงามก็จริงแต่จะดีกว่าไหม ถ้าของชำร่วยในงานของคุณมีความแปลกใหม่ และมีคุณค่าต่อผู้รับ

แอดมินขอเสนอ Wedding Gift ที่ดีที่สุด นั้นคือ เจลอาบน้ำผสมกลีบดอกมะลิสด Natural Shower Gel เจลกลิ่นหอมผสานความละมุนของกลีบอ่อนๆของมะลิ ที่ดูมีคุณค่า ดูใส่ใจผู้รับและสวยงามหรูหราในตัว แอดว่าเข้ากับงานแต่งมากๆ

เรายินดีผลิตของชำร่วยสำหรับงานกรรมพิธีต่างๆ ให้งานมีคุณค่าทั้งความงามและคุณค่าด้านการใช้ประโยชน์ เพราะเจลอาบน้ำของเรามีกระบวนการผลิตที่ได้รับการวิจัย ทำให้ของชำร่วยในงานไม่ไร้ประโยชน์อีกต่อไป 😍

กรีนเทคไบโอแลบ ❥

สร้างแบรนด์เครื่องสำอางครบวงจร มั่นใจปลอดภัยมีมาตรฐาน 100%เครื่องหมายรับรองตราฮาลาล,FOOD AND DRUG ADMINISTRATION,รางวัลสุดยอด SME ของประเทศไทย,รางวัลโครงการพัฒนาสู่สุดยอด SME จังหวัดSME PROVINCECHAMPIONS

ติดต่อปรึกษาการสร้างแบรนด์

E-MAIL : GREENTECHBIOLAB@GMAIL.COM

PHONE : 082-326-5225,074-892897

LINE ID : @GREENTECHBIOLAB (มี @ ด้วยนะคะ)

สแกนคิวอาร์โค้ด http://line.me/ti/p/ATdHVu-6oy

สนใจบทความอื่นๆ ต่อไป สามารถเข้าไปอ่านบทความอื่นๆ ที่ คลิ๊ก

For further information or interested to OEM Cosmetics, please visit: www.greentechbiolab.com

สอบถามเพิ่มเติม