ห้างเปิดแล้วจะเดินห้างต้องรู้จัก www.ไทยชนะ.com พร้อมรับ New Normal

   รัฐบาล เริ่มเปิดให้ ลงทะเบียน www.ไทยชนะ.comสำหรับร้านค้า กิจการ ธุรกิจ กิจกรรม ที่ได้รับการ ผ่อนคลายล็อกดาวน์หรือ ผ่อนปรนมาตรการ ทั้งระยะที่ 1 และ ระยะที่2เพื่อเป็นเครื่องมือและกลไกในการคุมการระบาดของไวรัสโคโรนา(โควิด-19) ในประเทศไทยสำหรับ www.ไทยชนะ.com ไม่ใช่แอปพลิเคชัน แต่เป็น “แพลตฟอร์ม”ที่ให้ลงทะเบียนเพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงการแพร่กระจายโรคโควิด-19 เป็นช่องทางให้ร้านค้าทั่วประเทศที่ได้รับการผ่อนปรน ลงทะเบียนตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563 เวลา 06.00 น.


พร้อมกันนี้ยังเปิดให้DOWNLOADคู่มือการใช้งาน อธิบายขั้นตอนต่างๆในการลงทะเบียนให้เข้าใจแบบง่ายๆใน 5 ขึ้นตอนดาวน์โหลดคู่มือ ไทยชนะ ลงทะเบียนเข้าใช้งานที่www.ไทยชนะ.com หรือคลิก https://www.xn--b3czh8ayeuf.com/

นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ระบุว่าwww.ไทยชนะ.comผู้ประกอบกิจการ/กิจกรรม ต้องลงทะเบียนเพื่อรับQR Codeในส่วนของผู้เข้าใช้บริการ เพียงนำโทรศัพท์สแกนQR Codeก่อนเข้าใช้บริการ ระบบจะทำหน้าที่บันทึกข้อมูล และสแกนQR Codeซ้ำอีกครั้งหลังใช้บริการเสร็จ
สำหรับประชาชนบางคนที่โทรศัพท์ไม่สามารถ สแกนQR Codeได้ หรือลืมนำโทรศัพท์ อาจต้องมีการใช้ควบคู่กันไประหว่างแพลตฟอร์มwww.ไทยชนะ.comและการจดบันทึกในช่วงแรก และส่วนใหญ่ผู้ที่ไม่มีโทรศัพท์อาจเป็นผู้สูงอายุและเด็กเล็ก ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงในการติดเชื้อได้ง่าย จึงแนะนำว่าไม่ควรออกจากบ้าน

ข้อมูลจาก www.ไทยชนะ .com

ปรึกษาการสร้างแบรนด์
คลิกเลย : https://goo.gl/9SYv6U
• สั่งซื้อขนาดทดลอง เทสก่อนได้คะ •
“ความสำเร็จของคุณ คือ งานของเรา”
:: Greentech Biolab Co.,LTD. ::
http://www.gtlab.co.th/
E-mail: greentechbiolab@gmail.com
Phone: 0954406963,074-892897
Line ID: @Greentechbiolab (มี @ ด้วยนะคะ)
หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/9SYv6U
FB : greentech biolab
หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/jZSRmz

สอบถามเพิ่มเติม