แค่ใช้เวลาสองนาทีวันละสองครั้งเพื่อกิจวัตรดูแลผิวก็เพียงพอจะช่วยรักษาผิวให้สุขภาพดีดูอ่อนกว่าวัย การดูแลผิวเป็นขั้นตอนช่วยให้ผิวได้หายใจและรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ดีกว่า ลองอ่านหรือดูสี่ขั้นตอนดูแลผิวง่ายๆของเราที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของคุณดู

1. ล้างหน้า

คลีนเซอร์ 

ขั้นตอนแรกในกิจวัตรคือการทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเซลผิวที่ตายแล้วออกจากผิวหน้า ขั้นตอนนี้ช่วยให้ผิวดูดซึมผลิตภัณฑ์ได้ดีขึ้นและได้ผลลัพท์ที่ดีขึ้น ใช้คลีนเซอร์ตอนเช้าและตอนกลางคืนเพื่อล้างเมคอัพ น้ำมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกอื่นๆออก

โทนเนอร์ 

โทนเนอร์ช่วยผ่อนคลายและสร้างสมดุลความชุ่มชื่นของผิว และเตรียมผิวให้ดูดซึมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอื่นๆได้ดียิ่งขึ้น ใช้โทนเนอร์เพื่อทำความสะอาดร่องรอยเมคอัพที่ยังตกค้างและให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่นและกระชับรูขุมขน

2. รอบดวงตา

ครีมทารอบดวงตา
ผิวรอบดวงตานั้นบอบบางกว่าส่วนอื่น ซึ่งหมายความว่าสัญญาณแห่งวัยจะปรากฏขึ้นได้เร็วกว่า ครีมทางรอบดวงตามีเนื้อสัมผัสบางเบาและซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายกว่า ทั้งยังปราศจากกลิ่นเพื่อลดอาการระคายเคือง ใช้ครีมทางรอบดวงตาตอนเช้าและตอนกลางคืนเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะของผิวรอบดวงตาเช่นริ้วรอย รอยคล้ำและบวมใต้ตา

3. เพิ่มประสิทธิภาพ

วิธีเพิ่มประสิทธิภาพของครีมบำรุงผิวในตอนกลางวันและครีมบำรุงผิวในตอนกลางคืนคือการใช้เซรั่ม เซรั่มมีส่วนผสมที่อกฤทธิ์อยู่ในปริมาณที่เข้าข้นกว่า สามารถซึบซามลงไปในผิวได้ลึกและรวดเร็วกว่า เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้เซรั่มก่อนครีมบำรุงผิวในตอนกลางวันและครีมบำรุงผิวในตอนกลางคืนทุกวัน  

4. ให้ความชุ่มชื่น

ครีมบำรุงผิวในตอนกลางวัน
จบกิจวัตรดูแลผิวตอนเช้าด้วยครีมบำรุงผิวในตอนกลางวันเพื่อให้ความชุ่มชื่นและปกป้องผิวจากปัจจัยทำร้ายผิวจากภายนอกเช่นมลภาวะ อย่าลืมใช้ครีมกันแดดตอนเช้าเพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีซึ่งทำร้ายผิว ทาครีมให้ทั่วใบหน้า ลำคอ และใต้ลำคอเพื่อการปกป้องอย่างสูงสุด หลีกเลี่ยงบริเวณรองดวงตาเพราะได้ทาครีมทารอบดวงตาบำรุงไว้แล้ว

ครีมบำรุงผิวในตอนกลางคืน


เวลากลางคืนผิวคุณจะพักผ่อนและฟื้นตัว ดังนั้นจึงสามารถรับส่วนผสมที่มีฤทธิ์เข้มข้นในครีมบำรุงผิวตอนกลางคืนได้ ควรทาครีมลงบนใบหน้าหลังทาเซรั่มเพื่อช่วยฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ของผิว

เริ่มต้นสร้างแบรนด์ นึกถึง กรีนเทคไบโอแลบ
❥สร้างแบรนด์เครื่องสำอางครบวงจร
มั่นใจปลอดภัยมีมาตรฐาน 100%
✅ เครื่องหมายรับรองตราฮาลาล
✅ Food And Drug Administration
✅ ใบทะเบียนพาณิชย์ จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
✅ รางวัลโครงการพัฒนาสู่สุดยอด SME จังหวัด
SME Province Champions
ปรึกษาการสร้างแบรนด์
👉🏼 คลิกเลย : https://goo.gl/9SYv6U
• สั่งซื้อขนาดทดลอง เทสก่อนได้คะ •
“ความสำเร็จของคุณ คือ งานของเรา”
:: Greentech Biolab Co.,LTD. ::
🌐 http://www.gtlab.co.th/
📧 E-mail: greentechbiolab@gmail.com
📱 Phone: 0954406963,074-892897
📲 Line ID: @Greentechbiolab (มี @ ด้วยนะคะ)
หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/9SYv6U
⏩ FB : greentechthailand
หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/jZSRmz

แหล่งที่มา https://th.oriflame.com/

สอบถามเพิ่มเติม