สารสกัดดอกไม้ ALPAFLOR ALP SEBUM ดอกไม้บริสุทธิ์จากเทือกเขาแอล์พ ALPAFLOR® ALP®-SEBUM ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

วันนี้น้องกรีนจะมาเล่าความดีงามของดอกไม้จากเทือกเขาแอล์พจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ค่ะ ขอบอกเลยสารสกัดดอกไม้ตัวนี้ ถ้าผสมอยู่ในผลิตภัณฑ์ตัวใด นั้นคือดี ดีอย่างไรแต่ตอบโจทย์ สาวๆเอเชียอย่างเราแน่นอน เพราะ สารสกัดจากดอกไม้ชนิดนี้เหมาะมากสำหรับการนำมาแก้ปัญหา ความมันบนใบหน้า ของสาวเอเชียอย่างเราๆ
มาค่ะ ๆมารู้จักความดีงามของของดอกไม้บริสุทธิ์จากเทอกเขาแอล์พกันคร่า
ดอกไม้หน้าตาสีชมพูๆ อมม่วงนี้ มีชื่อว่า แอล์พฟ่าฟลอว์แอล์พซีบั้ม ALPAFLOR ALP-SEBUM หรือ ALP –SEBUM  เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้จากต้นและดอกของ Fleischer’s Wollowherb ซึ่งเป็นพืชที่พบได้บนเทือกเขาแอล์พที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงของสารอาหารและแร่ธาตุหลายชนิด ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ (Swiss alpine) เป็นพืชตระกูล the Onagreceae family ลำต้นสูงประมาณ 10-50 เซนติเมตร ดอกมีสีชมพูจนถึงม่วง พบได้มากบริเวณใกล้ลำธารน้ำ ในบริเวณที่อากาศเย็นหรือธารน้ำแข็ง

สารสกัดดอกไม้ ALPAFLOR ALP SEBUM

ชื่อวิทยาศาสตร์ (Scientific Name): Epilobium fleischeri
ชื่อสามัญ (Common Name): Fleischer’s Willowherb
ที่มา (Munufacturer): DSM Nutritional Products Ltd. Branch Pentapharm, Switzerland
ส่วนที่ใช้ (Origin): ส่วนที่อยู่เหนือดิน ลำต้น ใบ และดอก ยกเว้นราก (the aerial parts of the plant)
ปริมาณที่ใช้ (Suggested concentration): 1-3% ALP –SEBUM

ผลการทดสอบ หญิง 21 คน ช่วงอายุ 18-40 ปี ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ 3% ALP-SEBUM ทาทั่วใบหน้า 2 ครั้ง/วัน เป็นเวลา 56 วัน และกลับมาตรวจสภาพหน้าด้วยวิธี Sebutape พบว่าผู้ทดสอบที่ใช้ 18% พบว่ามีรูขุมขนเล็กลง, 24% จำนวนรูขุมขนน้อยลง ,56% ต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมาน้อยลง
ผลการทำแบบสอบถามพบว่าผู้ทดสอบที่ใช้ 3% ALP-SEBUM กว่า 90% รู้สึกว่าผิวมันน้อยลง 82% รู้สึกว่าผิวหน้าแลดูมันวาวน้อยลง และ 91% รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพผิวหน้าที่ดีขึ้น

ส่วนประกอบอะไรละที่ช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้น ??? ส่วนประกอบที่สำคัญๆของสารสกัดดอกไม้ที่พบใน Epilobuium fleischeri คือสารประกอบในกลุ่ม macrocyclic tamin ซึ่งประกอบไปด้วย Oenothein B. ที่มีความสามารถในการยับยั้งการทำงานของเอนไซน์ 5O< reductase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่มีส่วนในการกระตุ้นให้ต่อมไขมันบนใบหน้าทำงานมากขึ้น ส่งผลให้ผิวมันมากขึ้น รูขุมขนกว้าง มีแนวโน้มว่าผิวจะระคายเคืองได้ง่ายมาก สารสำคัญของเจ้าดอกไม้แอล์พฟ่าฟลอว์แอล์พซีบั้มนี่แหละค่ะที่เป็นกุญแจสำคัญจะช่วยแก้ไขปัญหาหน้ามันวาว รูขุมขนกว้าง และผิวระคาบเคือง ที่พบในกลุ่มคนที่มีผิวหน้ามันและเป็นสิวง่าย ซึ่งน้องกรีนคิดว่าปัญหาเหล่านี้เป็นไปได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงหากเราได้สารสกัดดอกไม้ ALPAFLOR ALP-SEBUM มาใช้ในผลิตภัณฑ์สาวๆหนุ่มๆจะได้มีผิวที่ดีขึ้น โบกมือลาความมันเยิ้ม หน้าแวว หมองมนได้

คุณสมบัติ(function) ของสารสกัดดอกไม้ ALPAFLOR ALP:

1.-ALP-SEBUM เป็นนวัตกรรมเพื่อการดูแลผิวที่มีความมัน ช่วยลดความมันบนใบหน้า และลดปัญหาต่างที่เกิดจากความมันบนในหน้า เช่น รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าแลดูไม่สะอาดสดใส ผิวมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย เป็นต้น
2.- ALP-SEBUM ช่วยลดปริมาณการผลิตน้ำมันของต่อมไขมันบนใบหน้า จึงทำให้ผิวหน้าแลดูมันวาวน้อยลง
3.- ALP-SEBUM ช่วยลดโอกาสเสี่ยงของการเกิดสิวที่เกิดจากต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมามากเกินไป และช่วยลดโอกาสที่จะเกิดการระคายเคืองของผิว จากการเป็นสิว หรืออาจเกิดจากต่อมไขมันบนใบหน้าผลิตน้ำมันมากเกินไป

ประโยชน์และการประยุกต์ใช้ (Cosmetic application)

  1. ใช้ในผลิตภัณฑ์ที่ควบคุมความมันบนใบหน้า และลดความมันวาวบนใบหน้า
  2. ใช้ในการผลิตสำหรับผู้ที่เป็นสิวง่าย
  3. ใช้ผลิตในกลุ่ม Oil free
  4. ใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อควบคุมความมันบริเวณ T –zone
  5. ใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและวัยรุ่น
  6. ใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย
  7. ใช้ผลิตภัณฑ์ Whitening treatments
  8. ใช้ในผลิตภัณฑ์สำหรับผิวที่แพ้ง่าย ผิวผสม ผิวมัน และลดขนาดรูขุมขน

จากประโยชน์ที่ชัดเจนของดอกไม้ ALPAFLOR ALP-SEBUM มาเป็นสารสกัดทีใช้นวัตกรรมขั้นสูงในการสกัดสารดอกไม้อันเป็นแหล่งที่มีคุณประโยชน์ธรรมชาตติ แร่ธาตุบริสุทธิ์ เพื่อให้ได้สารสกัดที่เข้มข้น โดยนำมาเป็นส่วนผสมหลักของเซรั่ม เพื่อบำรุงให้รูขุมขนของคุณกระชับ ลดความมันบนใบหน้า และมีผิวที่สดใสแปล่งปลั่งกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


เซรั่ม ARES

 สนใจสอบถามสั่งซื้อ

สเปย์น้ำแร่ Mermaid tears

 สนใจสอบถามสั่งซื้อ


สร้างแบรนด์ เริ่มต้นที่ Greentech Biolab
“ความสำเร็จของคุณ คือ งานของเรา”

***สนใจสอบถามเพิ่มเติม****

:: Greentech Biolab Co.,LTD. ::

📱 Phone: 09-5440-6963
📧 E-mail: greentechbiolab@gmail.com
🌐 http://www.gtlab.co.th/

📲 Line ID:@Greentechbiolab (มี @ ด้วยจ้า)
หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/9SYv6U

⏩ FB : greentechthailand
หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/jZSRmz

สอบถามเพิ่มเติม