การทำสินค้าส่งออกอเมริกา (ให้คนอเมริกา)

รู้จักคนอเมริกา เนื่องจากอเมริกาเป็นมาตรฐานสากล เทคนิคที่จะเอามาบอกสามารถเอาไปใช้ในการที่จะขายลูกค้าคุณ ไม่ว่าจะเป็นฝรั่งอยู่เมืองไทย อยู่เมืองจีน อยู่ยุโรปหรือที่ไหนก็ตามเอาไปใช้ได้หมดหรือผู้ประกอบการที่ไม่ได้ส่งออกต่างประเทศก็สามารถนำไปใช้ปรับกับสินค้าของคุณที่จัดจำหน่ายที่เมืองไทยได้ด้วยเช่นกัน เพราะว่าวิธีคิดของคนตะวันตกกับคนตะวันออกต่างกัน เช่นลากของสินค้าไทย ก็จะเน้น ยี่ห้อ คืออะไร ส่วนผสม รสชาติเป็นอย่างไรจบ แต่ของคนตะวันตกสิ่งที่เขาอยากรู้ไปมากกว่านั้นคือ คนทำมีจุดประสงค์อะไร มีความฝันหรืออยากทำให้โลกดีขึ้นอย่างไร ให้คุณค่าอะไร ยกตัวอย่าง กาแฟStarbucks ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก คนไทยอาจจะเข้าใจว่าที่Starbucks ประสบความสำเร็จได้เพราะว่าของแพงดูดี แต่จริงๆ คนอเมริกาที่สำเร็จเพราะว่า เจ้าของแบรนด์มีสตอรี่มาจาก พ่อที่มีฐานะยากจน ทำงานหนักและลำบากมาก มีอาการเจ็บขาและไปทำงานไม่ได้ จุดประสงของเขา คือ บริษัทนี้ทำกาแฟที่ดี ดูแลพนักงาน ดูแลลูกค้า ดูแลพนักงาน ดูแลไปตั้งแต่คนปลูกกาแฟในต่างประเทศ นี้คือฉากสำคัญที่ทำให้คนรักกาแฟของเขา

สรุปคือ คนอเมริกาชอบเรื่องราวเป็นสิ่งสำคัญและชอบความพิถีพิถันมาก

แบรนด์สินค้าเมื่อวางขายคู่กัน แล้วแบรนด์แรกไม่ได้สนใจเรื่องสภาพสิ่งแวดล้อมเลย กับแบรนด์ของเราที่สนใจทั้งคนทั้งสิ่งแวดล้อม คนซื้อก็เลือกซื้อแบรนด์ที่มีคุณค่าต่อสิ่งแวดล้อมอยู่แล้ว นี้คือตัวอย่างของคนอเมริกา

ฉลาก ฝรั่งเขามองหาอะไรในฉลาก ดังนั้นลำดับแรกเลยเราต้องทำฉลากให้ครบตามกฎหมายของอเมริกา เรื่องฉลากคนไทยหลายคนอาจจะมองข้ามไป อย่างคนไทยบางที่เรามองฉลาก ลองถามตัวเองดูว่าเวลาหยิบขึ้นมาคุณมองข้างหน้าแล้วกี่เปอร์เซ็นที่คุณพลิกกลับมาดูด้านหลังว่ารายละเอียดมันมีอะไรบ้าง มันมีอะไรบ้าง มีประโยชน์อะไรบ้าง ถ้าคุณไม่ได้เป็นคนที่ดูแลสุขภาพแบบจริงๆจังๆ เชื่อว่ามีเยอะมาก แต่คนอเมริกาหยิบแล้วพลิกอ่านหมด เขาไม่ใช่แค่ดูอย่างเดียวแต่เขาจะค้นหาบริษัทเลยว่า เป็นอย่างไร อันนี้คือเป็นพฤติกรรมผู้บริโภคของคนอเมริกา ที่ดูทั้งความนิยมและรีวิวเป็นอย่างไร สินค้าไทยจึงควรเข้าออนไลน์ก่อน

สนใจบทความในเกี่ยวกับตลาดอเมริกาตอนต่อไป สามารถเข้าไปอ่านบทความอื่นๆ ที่ คลิ๊ก

For further information or interested to OEM Cosmetics, please visit: www.greentechbiolab.com

ขอบคุณภาพจาก https://fastship.co/amazon-fba-for-e-commerce-2/

สอบถามเพิ่มเติม