สรรพคุณ และประโยชน์ของ

สารสกัดจากแอปเปิ้ล (Apple Extract)

สารสกัดจากแอปเปิ้ล ที่ประกอบไปด้วยผลไม้ต่างๆ มีสารฟลาโวนอยด์ที่ช่วยกําจัดสารพิษในร่างกายและ ต่อต้านอนุมูลอิสระ เพื่อช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป เป็นการผลัดเซลล์ผิวเก่า เพื่อให้เซลล์ผิว ใหม่ทํางานอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทําให้ผิวสวย เปล่งประกายมากยิ่งขึ้น ทั้งยังอุดมไป ด้วยวิตามินนาๆ ชนิด ที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยให้ผิวกระจางใส ลดความแห้งกร้านของผิว เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้น และยังช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว พร้อมทั้งเสริมสร้างอลาสติน และคอลลาเจน ที่ดีต่อสุขภาพผิว ทําให้ผิวเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น และผิวยืดหยุ่นเหมือนผิวเด็กอีกด้วย

แอปเปิ้ลมีสารสําคัญคือ เบต้าแคโรทีน วิตามินซี และ เส้นใยไฟเบอร์ ชนิดละลายน้ําได้ คือ เพคติน มี กรด2 ชนิด คือ กรดมาลิคและกรดทาร์ทารกช่วยในการย่อยอาหารจําพวกโปรตีนและไขมัน นอกจากนั้นยังมีการกล่าว ถึงสรรพคุณ บํารุงหัวใจ ลดคลอเลสเตอรอล ลดความดัน ควบคุมปริมาณน้ําตาลในเลือด กระตุ้นการทํางานของ สารต้านอนุมูลอิสระและฆ่าเชื้อไวรัส

มีคุณสมบัติในการช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ มีกรด AHA สารทําให้ผิวขาว และ ชะลอการเสื่อมสภาพ ของเซลล์ผิว ส่งผลให้เซลล์ผิวของแอปเปิ้ลสายพันธุ์นี้มีอายุที่ยืนยาว และยังมีคุณสมบัติในการปกป้องการ ทําลายเซลล์ผิวจากรังสี UV อีกด้วย

ประโยชน์ของแอปเปิ้ลต่อผิว

– มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์

– มีอิลาสตินและคอลลาเจนที่ดีต่อสุขภาพผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงและยืดหยุ่นได้ดี

– ช่วยลดเลือนรอยดํา

– ปรับผิวให้สม่าเสมอ

– ขาวกระจ่างใส

– ช่วยรักษาสิว

– ต้านริ้วรอย

สนใจสารสกัดใกล้เคียง สามารถเข้าไปอ่านบทความอื่นๆ ที่ คลิ๊ก

For further information or interested to OEM Cosmetics, please visit: www.greentechbiolab.com

สอบถามเพิ่มเติม