เคล็ดลับสู่ผิวชุ่มชื่น

ร่างกายเราต้องการน้ำเพี่อทำงานได้ตามปกติ เช่นเดียวกับผิวที่ต้องการความชุ่มชื่นอย่างเพียงพอ โดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่อากาศเย็นและแห้ง ความชุ่มชื่นเป็นสิ่งสำคัญมาก 

ผิวมัน หรือผิวแพ้ง่าย

ผิวมันสังเกตได้ง่าย เพราะผิวจะดูลื่น มันเป็นเงา หลายคนที่มีผิวมันมักคิดว่าผิวชุ่มชื่นเพียงพอแล้ว แต่ในความจริง ผิวยังต้องการความชุ่มชื่นเพื่อให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปตามปกติ

CHERLIVE ORGANIC ALOE VERA SOOTHING GEL  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี ด้วยเนื้อเจลบางเบา อุดมด้วยสารสกัดแตงกวา, สารสกัดใบบัวบก และวิตามิน บี 5 เพื่อช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ให้ผิวดูเรียบเนียนรูขุมขนเล็กลงและผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ผิวแห้ง

หากคุณรู้สึกว่าผิวแห้งกร้าน เริ่มสังเกตเห็นรอยแตกของผิว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ปัญหาผิวแห้งมาเยือนคุณแล้ว ในสภาวะเช่นนี้ผิวต้องเติมความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ…โดยปกติเมื่ออายุเพิ่มขึ้น ผิวจะผลิตน้ำมันได้น้อยลง ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น จึงควรเตรียมความพร้อมรับมือปัญหาผิวแห้งตั้งแต่วันนี้ ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีสารสกัดที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น

ผิวผสมหรือผิวปกติ

หากคุณมีปัญหาผิวมันบริเวณ ที-โซน คือ หน้าผาก จมูก และคาง นั่นแสดงว่า คุณเป็นคนผิวผสม สภาพอากาศ และการใช้ชีวิตส่งผลกระทบต่อผิวพรรณคุณได้ บางวันผิวแห้ง และบางวันผิวมันเหนอะหนะ ควรใส่ใจปรนนิบัติผิวในทุกสภาวะอากาศ ขอแนะนำใช้ครีมที่มีเนื้อครีมที่บางเบา แต่เต็มประสิทธิภาพ บำรุงผิวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เพิ่มความชุ่มชื้นสู่ผิวโดยไม่ทิ้งความมันไว้ ให้ผิวกระชับใบหน้าได้รูปสวย ผิวดูอ่อนเยาว์…กระจ่างใส นานเท่านาน

เคล็ดลับเพิ่มเติม

ปรนนิบัติผิวเป็นพิเศษด้วย CHERLIVE ORGANIC SECRET OF JASMINE SHOWER GEL โดยใช้อาบน้ำเป็นประจำทุกวัน เพื่อสุขภาพผิวที่ดี จะมอบความชุ่มชื่นสู่ผิวได้อย่างทันที ให้ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม คืนความสดใส ผิวเปล่งปลั่ง พร้อมกลิ่นหอม ติดผิวกาย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

แต่ละคนมีผิวที่แตกต่างกัน การดูแลผิวจึงต่างกัน เราจึงขอแนะนำให้คุณปรึกษาผู้เชี่ยวชาญความงาม เพื่อรับคำแนะนำที่เหมาะกับสภาพผิวคุณ

สนใจสารสกัดใกล้เคียง สามารถเข้าไปอ่านบทความอื่นๆ ที่ คลิ๊ก

For further information or interested to OEM Cosmetics, please visit: www.greentechbiolab.com

ปรึกษาการสร้างแบรนด์
คลิกเลย : https://goo.gl/9SYv6U
• สั่งซื้อขนาดทดลอง เทสก่อนได้คะ •
“ความสำเร็จของคุณ คือ งานของเรา”
:: Greentech Biolab Co.,LTD. ::
http://www.gtlab.co.th/
E-mail: greentechbiolab@gmail.com
Phone: 0954406963,074-892897
Line ID: @Greentechbiolab (มี @ ด้วยนะคะ)
หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/9SYv6U
FB : greentech biolab
หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/jZSRmz

สอบถามเพิ่มเติม