อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ทำให้แนวทางในการปฏิบัติตามหลักศาสนา หรือศาสนกิจเปลี่ยนแนวทางไป ล่าสุด การจัดพิธีหรือกิจกรรมเนื่องในวันสำคัญเดือน พ.ค.2563 จะมีวันสำคัญของชาติ 3 วัน ประกอบด้วย วันฉัตรมงคล ตรงกับวันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม 2563 วันวิสาขบูชา ตรงกับวันพุธที่ 6 พฤษภาคม 2563 และวันพืชมงคล ตรงกับวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2563 ซึ่งทุกปีสำนักพระราชวังและหน่วยงานภาครัฐจะมีการจัด พระราชพิธีหรือจัดกิจกรรมต่าง ๆ เนื่องในวันสำคัญดังกล่าวตลอดมา แต่ขณะนี้ได้เกิดสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคไวรัสวิด19 รัฐบาลจึงได้จัดกิจกรรมให้สอดคล้องกับมาตรการต่าง ๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไปในวงกว้าง

โดยในวันที่ 6 พฤษภาคม 2563 วันวิสาขบูชา เรายังสามารถ “เวียนเทียน” กันได้ ด้วยการ “เวียนเทียนออนไลน์” ผ่านเว็บไซต์ เวียนเทียนออนไลน์.com ตอบรับวิถีชีวิตแบบใหม่ New Normal โดยนอกจากจะได้เวียนเทียนกันแล้ว ยังสามารถแชร์ภาพกราฟฟิคที่ตัวเองเลือก ใส่ชื่อวัด ใส่คำอธิษฐาน ไปยังเฟซบุ๊ก ไลน์ ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม ได้ตามที่ต้องการ

“เวียนเทียนออนไลน์.com” อยู่ภายใต้การดำเนินงานของ เซิร์ช กรุ๊ก ร่วมกับ NextGen Solution ร่วมกันพัฒนาระบบ และ บริษัท KAAB House ซึ่งเป็นดิจิทัล อาร์ตติส ระดับแนวหน้า เป็นผู้ออกแบบคาแร็กเตอร์เวียนเทียนออนไลน์ ทั้งนี้ยังได้รับคำแนะนำ และเสียงสวดมนต์ที่ถูกต้องจากพระมหาดร.ณัฐพงษ์ ฐิตปัญโญ

หลังเวียนเทียนเสร็จแล้วจะมีคำอธิษฐานปรากฎบนหน้าจอให้เราสามารถแชร์ต่อไปยังสื่อสังคมออนไลน์ได้ โดยสามารถใช้งานได้ตั้งแต่เวลา 13.09 น.ของวันที่ 4 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

แหล่งที่มา

www.bangkokbiznews.com

www.เวียนเทียนออนไลน์.com

กรีนเทคไบโอแลบ
❥สร้างแบรนด์เครื่องสำอางครบวงจร
มั่นใจปลอดภัยมีมาตรฐาน 100%
เครื่องหมายรับรองตราฮาลาล
Food And Drug Administration
ใบทะเบียนพาณิชย์ จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
รางวัลโครงการพัฒนาสู่สุดยอด SME จังหวัด
SME Province Champions
ปรึกษาการสร้างแบรนด์
คลิกเลย : https://goo.gl/9SYv6U
• สั่งซื้อขนาดทดลอง เทสก่อนได้คะ •
“ความสำเร็จของคุณ คือ งานของเรา”
:: Greentech Biolab Co.,LTD. ::
http://www.gtlab.co.th/
E-mail: greentechbiolab@gmail.com
Phone: 0954406963,074-892897
Line ID: @Greentechbiolab (มี @ ด้วยนะคะ)
หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/9SYv6U
FB : greentechthailand
หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/jZSRmz
#โรงงานผลิตเครื่องสำอางภาคใต้#oem#cosmeticfactory#cosmeticmanufacturer#greentechbiolab#soapfactory#skincare#obm#odm#กรีนเทคไบโอแลบ#โรงงานผลิตเครื่องสำอางโรงงานผลิตสบู่#โรงงานผลิตครีม#gmp#ghp#halal#ฮาลาล#thailand#trustmark#cosmetic#หลอด#ขวดหัวปั้ม

สอบถามเพิ่มเติม