เชื่อหรือไม่ว่า 3 ใน 4 ของคนไทยเข้าห้องน้ำแล้วมักไม่ล้างมือและก่อนกินข้าวพวกเขาก็ไม่ล้างมือด้วย!!!โดยช่างไม่รู้อะไรบ้างเลยว่ามือน้อยๆ นั้นอาจมีเชื้อโรคอย่างมหาศาล!!

งั้นวันนี้ขอแนะนำให้ทุกคนมาล้างมือให้สะอาดเพื่อป้องกันเชื้อโรคต่างๆ โดยเฉพาะเชื้อไวรัสโคโรน่าที่กำลังระบาดหนักในตอนนี้ ลองทำตามกันดูนะครับ

ท่ามกลางการระบาดสุดสยองของไวรัสโคโรน่าที่ล่าสุด WHO หรือองค์การอนามัยโลกได้ประกาศให้ไวรัสโคโรน่าเป็นภาวะฉุกเฉินไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็ในบ้านเราเองก็มีคนติดเชื้อที่เป็นคนไทยแล้วค้าบบบ!!!!

ตระหนักได้แต่อย่าตื่นตระหนกครับ ยังไงการป้องกันตัวเองคือวิธีที่เราทุกคนจะทำได้ครับโดยเบื้องต้น คือการใส่หน้ากากป้องกันเชื้อโรค เลี่ยงไปสถานที่เสี่ยง และอีกวิธีก็คือ “การล้างมือให้สะอาด”

แล้วเราจะล้างมือให้สะอาดได้อย่างไร?

1. ล้างด้วยสบู่

การล้างน้ำเปล่าเพียงอย่างเดียวไม่สามารถช่วยกำจัดเชื้อโรคออกไปได้นะครับ สิ่งที่ออกไปก็เพียงคราบเปื้อน แล้วก็ความรู้สึกว่ามือสะอาดขึ้นเท่านั้น ทางที่ดีเราต้องล้างด้วยสบู่ทุกครั้งครับ ถ้าเป็นสบู่เหลวก็จะดีเพราะสบู่ก้อนก็อาจมีเชื้อโรคสะสมอยู่ได้ครับ

2. ล้างให้สะอาด

สิ่งที่ควรใส่ใจก็คือการล้างให้ทั่วถึง ทุกซอก ทุกมุม นานอย่างน้อย 20 วินาที

โดยที่ล้างประมาณนี้ครับ

– ล้างฝ่ามือและง่ามนิ้วมือด้านหน้า  – ล้างหลังมือและง่ามนิ้วมือด้านหลัง  – ล้างนิ้วและข้อนิ้วมือด้านหลัง – ล้างนิ้วหัวแม่มือ  – ล้างปลายนิ้ว เล็บ และลายเส้นฝ่ามือ   – ล้างรอบข้อมือ

3. ล้างด้วยเจลล้างมือแอลกอฮอล์

ถ้าไม่มีน้ำ หรือว่ามือไม่ได้เลอะมากเท่าไหร่ก็ควรพกเจลล้างมือติดตัวไว้ครับ แนะนำให้เลือกที่มีแอลกอฮอร์เป็นส่วนผสมอย่างน้อย 70% เพราะจะช่วยทำลายเชื้อโรคได้ดีโดยเฉพาะพวกเชื้อไข้หวัดใหญ่ได้ดีมากเลยครับ แล้วก็ล้างให้นานอย่างน้อย 15 วินาทีนะครับ

 *** โดยสรุป แนะนำให้ใช้แอลกอฮอล์เจลในการทำความสะอาดมือทั่วไป ถ้าไม่เห็นคราบสกปรกบนมือชัดเจน เนื่องจากสะดวกและรวดเร็ว และแนะนำให้ใช้การล้างมือด้วยสบู่(ทดแทนการใช้แอลกอฮอล์เจล) ในกรณีที่ มือเห็นคราบสกปรกชัดเจน บริเวณที่อาจมีประกายไฟ หลังสัมผัสผู้ป่วยบางโรคที่แอลกอฮอล์ทำลายเชื้อได้ไม่ดี (เช่น ท้องเสีย โรคหิด โรคมือเท้าและปาก) หลังใช้ห้องส้วม และก่อนทานอาหาร

สีฟ้าสดใส สีชมพูสวยหวาน

มีหลอดเล็กพกพาสะดวกด้วยนะ

ลดติดเชื้อ อย่าเบื่อล้างมือ

ป้องกันเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายด้วยการล้างมือให้สะอาดอย่างถูกวิธีง่าย สะดวก ประหยัด และปฏิบัติได้ด้วยตนเอง

กรีนเทคไบโอแลบ
❥สร้างแบรนด์เครื่องสำอางครบวงจร
มั่นใจปลอดภัยมีมาตรฐาน 100%
✅ เครื่องหมายรับรองตราฮาลาล
✅ Food And Drug Administration
✅ ใบทะเบียนพาณิชย์ จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
✅ รางวัลโครงการพัฒนาสู่สุดยอด SME จังหวัด
SME Province Champions

ปรึกษาการสร้างแบรนด์
👉🏼 คลิกเลย : https://goo.gl/9SYv6U
• สั่งซื้อขนาดทดลอง เทสก่อนได้คะ •
“ความสำเร็จของคุณ คือ งานของเรา”
:: Greentech Biolab Co.,LTD. ::
🌐 http://www.gtlab.co.th/
📧 E-mail: greentechbiolab@gmail.com
📱 Phone: 0954406963,074-892897
📲 Line ID: @Greentechbiolab (มี @ ด้วยนะคะ)
หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/9SYv6U
⏩ FB : greentechthailand
หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/jZSRmz

#โรงงานผลิตเครื่องสำอางภาคใต้ #oem #cosmeticfactory #cosmeticmanufacturer #greentechbiolab #soapfactory #skincare #obm #odm #กรีนเทคไบโอแลบ #โรงงานผลิตเครื่องสำอางโรงงานผลิตสบู่ #โรงงานผลิตครีม #gmp #ghp #halal #ฮาลาล #thailand #trustmark #ไวรัสโคโลน่า #cosmetics

สอบถามเพิ่มเติม