ข่าวดีของสาวๆ ที่อยากลดหุ่นแต่ไม่อยากเสี่ยงกับการรับประทานยาลดน้ำหนัก เพราะวันนี้เรามีสูตรเด็ดด้วยสมุนไพรลดน้ำหนักที่จะทำให้คุณนั้นมีหุ่นดี หุ่นสวย โดยไม่ต้องใช้ยาลดความอ้วนกันเลยค่ะ
          สมุนไพรลดน้ำหนัก ที่เป็นสูตรที่จะทำให้อาการอยากอาหารของคุณลดน้อยลงแน่นอน ทางเลือกใหม่ของสมุนไพรไทยลดน้ำหนักที่จะไม่ทำให้คุณไม่ต้องเสี่ยงกับสุขภาพที่คุณไม่ปรารถนาแต่กลับได้หุ่นสวยและยังมีสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ

สมุนไพรลดน้้าหนัก มี 2 กลุ่ม

1. สมุนไพรที่ยับยั้งการสร้างกรดไขมัน มี 2 ชนิด

 สารสกัดจากส้มแขกที่มีกรดไฮดรอกซี่ซีติกเอซิดจะช่วยยับยั้งเอนไซม์ ตัวหนึ่งชื่อ ซิเตรทไลเอส เมื่อเรากินอาหารเข้าไปจะทำให้ปฏิกิริยาในร่างกายเปลี่ยนอาหารเป็นพลังงาน ATP แต่จะไม่สร้างกรดไขมันขึ้นทำให้เราไม่มีไขมันสะสมในร่างกายทำให้ผอมลง หากกินส้มแขกก่อนอาหารสักครึ่งชั่วโมงจะช่วยทำให้กินข้าวได้น้อยลงลดความอยากอาหารลงได้ 10% และทำให้กินข้าวได้น้อยลง ลดความอยากอาหารลงได้ 10% และทำให้ไม่ค่อยหิว ฉะนั้นจึงทำให้อดอาหารได้มากขึ้น ส่วนปริมาณในการกินควรกินประมาณ 500-700 มิลลิกรัม

ในความเผ็ดของพริก จะมีสารแคปไซซินที่ทำหน้าที่ให้ปฏิกิริยาของร่างกายไม่สร้างกรดไขมันขึ้น และจะช่วยในการลดน้ำหนักได้ ถ้ามีแคปไซซินมาก ๆ ก็จะไปยับยั้งการสร้างกรดไขมัน

2. สมุนไพรที่มีเส้นใยสูง เช่น มะเขือพวง เม็ดแมงลัก มะเขือพวง ในตำรายาไทยบอกว่า มะเขือพวงมีฤทธิ์แรงในการลดน้ำหนักและยังช่วยให้ระบบเผาผลาญดี ขับถ่ายได้ง่าย สามารถนำมาทำอาหารได้หลายอย่าง เช่น แกงป่า หรือน้ำพริก เป็นต้น

เม็ดแมงลักเป็นอาหารที่มีแคลอรีน้อยมาก ๆ จึงเป็นอาหารที่เหมาะกับการลดน้ำหนัก และมีวิธีกินง่าย ๆ เพียงเอาน้ำแตงโมใส่เม็ดแมงลักแล้วนำไปแช่ให้แข็งกินเป็นอาหารเย็นก็จะทำให้มื้อนั้นอิ่มสบายท้อง

ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งความอยาก ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้คุณตบะแตกจากการลดน้้าหนักได้ง่าย

สูตรชาสมุนไพรลดความอยาก

เวลาที่คุณหิวหรืออยากกินโน่นกินนี่ให้แก้ด้วยการดื่มชามะนาวทุกครั้งที่อยากกิน ให้นำน้ำอุ่นละลายกับชามา 1 แก้ว แล้วบีบมะนาวใส่ลงไป ห้ามใส่น้ำตาลเด็ดขาดจะช่วยดับความอยากได้ดีทีเดียว เวลาที่อยากกินกาแฟลองดื่มชามะตูมกับชาตะไคร้ไม่ใส่น้ำตาล ด้วยกลิ่นฉุนของมะตูมและตะไคร้จะช่วยลดความเปรี้ยวปากในการอยากกินกาแฟได้ สำหรับคนที่มีไขมันในเส้นเลือดสูงเป็นโรคความดันโลหิตสูง ลองกินชาใบหม่อนจะช่วยบรรเทาอาการได้

ด้วยความหวังดีจากทีมงาน: Greentechbiolab โรงงานผลิตเครื่องสำอางครบวงจร

“ความสำเร็จของคุณ คือ งานของเรา”
:: Greentech Biolab Co.,LTD. ::
🌐 http://www.gtlab.co.th/
📧 E-mail: greentechbiolab@gmail.com
⏩ FB : greentechthailand
📲 Line ID:@Greentechbiolab (มี @ ด้วยน่ะครับ)
📱 Phone: 09-5440-6963
🌐 http://www.cherlivesecret.com/
⏩ FB : cherlivethailand

สอบถามเพิ่มเติม