มหัสจรรย์ โบท็อกซ์ผิวด้วย น้ำมัน Argan Oilargan oil

น้ำมันอาร์แกน (ภาษาอังกฤษ – Argan Oil) คือ น้ำมันบริสุทธิ์ ของแท้ต้องมาจากประเทศโมร็อคโค ทางตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็น “Miracle Oil”

อาร์แกนเป็นพันธุ์ไม้ที่เก่าแก่ที่สุดของโลก ทนต่อความแห้งแล้ง และอุณหภูมิสูงมาก ชาวโมร็อคโคจะใช้น้ำมัน Argan บำรุงผิว เพื่อให้ผิวหน้าเต่งตึง เนียนเรียบกระชับ ปรนนิบัติบำรุงผิว เส้นผม และเล็บมือ เล็บเท้า
Argan Oil ประกอบไปด้วยกรดไขมันและวิตามินที่สำคัญเป็นจำนวนมาก ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้เปรียบเสมือนการ “โบท็อกซ์” (แต่ยั่งยืนกว่า) ในสมัยปัจจุบันกันเลยทีเดียว ในธุรกิจสปาดังระดับ Luxury ขึ้นไปมักนำเข้าน้ำมัน Argan Oil จากประเทศโมร็อกโก วัตถุดิบเมล็ดอาร์แกนได้จากต้นอาร์แกนที่ขึ้นตามธรรมชาติ น้ำมันสกัดด้วยวิธีการตามธรรมชาติโดยไม่ใช้สารเคมีใด ๆ ตลอดกระบวนการ ทำให้ได้น้ำมันที่มีคุณภาพดี มีสารสำคัญในปริมาณที่เหมาะสม และมีคุณประโยชน์ตามนี้

1.gamma Tocopherols เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติอยู่ในปริมาณที่มาก สารเหล่านี้ช่วยป้องกันการเกิด Lipid Oxidation ที่เป็นสาเหตุของการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว

2.กรดไขมันโอเมก้า 6, 9 มีหน้าที่ช่วยป้องกันเซลล์ผิวจากสภาพแวดล้อม ช่วยบำรุงผิวและทำให้ผิวเปล่งปลั่ง อ่อนนุ่ม และมีน้ำมีนวลอยู่เสมอ ไม่แห้งกร้าน เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของโครงสร้างเซลล์ผิวที่มีสุขภาพดี

3.สารสเตอรอล (Sterols) ในน้ำมันเมล็ดอาร์แกนมีคุณสมบัติช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง รักษาแผล ฟื้นฟูเซลล์ผิว และต่อต้านการเกิดการผิดปกติของเซลล์ผิวได้ดี

ด้วยสรรพคุณของน้ำมันออร์แกน Argan Oil ในวงการเวชสำอางจึงนิยมนำมาเป็นส่วนผมในเครื่องสำอาง เช่น สบู่ แชมพู น้ำมันบำรุงส้นผม เล็บ ครีมบำรุงผิวหรือโลชั่น หรือทำผลิตภัณฑ์น้ำมันนวดสปา


อยากสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง เริ่มที่ “Greentech Biolab”

👉🏼 คลิกเลย : https://goo.gl/9SYv6U

“ความสำเร็จของคุณ คือ งานของเรา”

:: Greentech Biolab Co.,LTD. ::

🌐 http://www.gtlab.co.th/

📧 E-mail: greentechbiolab@gmail.com

📱 Phone: 09-5440-6963

📲 Line ID:@Greentechbiolab (มี @ ด้วยน่ะครับ)

หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/9SYv6U

⏩ FB : greentechthailand

หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/jZSRmz

สอบถามเพิ่มเติม