งานวิดยา มอ. เดินวิ่ง มินิมาราธอน ครั้งที่2

งานวิดยา มอ. เดินวิ่ง มินิมาราธอน ครั้งที่2

กิจกรรมเดิน-วิ่ง มินิมารธอน

บริษัท กรีนเทคไบโอแลบ จำกัด ปราบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ซึ่งจัดเป็นครั้งที่2  เจ้าภาพของงานนี้จัดขึ้นโดยคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขต หาดใหญ่ จัดขึ้นวันที่อาทิตย์ที่18 มีนาคม

เมื่อคนเริ่มหันมาดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น จะเห็นได้ว่าจะกิจกรรมที่ส่งเสริมให้คนออกมาออกกำลังมากยิ่งขึ้น การจัดงาน เดินวิ่งเพื่อสุขภาพจะถูกจัดขึ้นช่วงเทศกาลต่างๆ  ซึ่ง มีทั้งคนหนุ่มสาว คนทำงาน และผู้สูงวัย เพราะปัจจุบันกระแสการออกกำลังกายโดยการวิ่งนั้นดีต่อสุขภาพเพราะได้ออกกำลังทุกส่วนของร่างงกาย ฝึกฝนจิตให้นิ่ง การควบคุมการหายใจ พร้อมไปกับการวิ่ง ที่ได้ทั้งขา แขน คอ หัวไหล่  ในกิจกรรมครั้งนี้นอกจากมีการแข่งขันวิ่งแล้วยังมีการเชิญชวนนักวิ่งมาร่วมแต่งกาย fancy ลุ้นรับของรางวัลที่ระลึก 10 รางวัล และทางเจ้าภาพยังเพิ่มความสนใจโดยจัดลูกโป่งชมพู เพื่อสร้างรอยยิ้มในทุกระยะเส้นทางวิ่ง เรียกได้ว่าเป็นการวิ่งที่แปลกจากเดิมสร้างสีสันความสนุกสนานให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

และสำหรับงานเดินวิ่งเพื่อสุขภาพในครั้งนี้มีผลตอบรับอย่างดีจากหลายๆหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกทำให้ผู้คนหันมาออกกำลังดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ บริษัท กรีนเทคไบโอแลบ จำกัด สนับสนุนให้ทุกคนรักสุขภาพและหวังอย่างยิ่งว่าทุกๆครอบครัวจะพากันออกมาวิ่งเพื่อสุขภาพกันเยอะขึ้นทุกในทุกวัน

ภายในงานมีบูทมาร่วมงานหลายองค์กรและ ทางบริษัท กรีนเทคไบโอแลบได้ยกทับไปร่วมกิจกรรมโดยนำสบู่สูตรเด็ดของเราไปแจกบบรรดานักวิ่งให้ไปลองใช้กัน

กรีนเทคไบโอแลบหวังว่าผู้ที่ได้รับสบู่แล้วกลับบ้านไปใช้แล้วจะ ได้รับความสดชื่นกันทั่วหน้า สบู่ที่เรานำไปแจกนี้เป็นสู่ที่ทำจากสารสกัดจากดอกบัว มีวิตามนบี3 วิตามิอี ช่วยลดความมัน ริ้วรอย และทำให้หน้าใสขึ้น สินค้าทุกตัวที่ทางกรีนเทคผลิต ผ่าน อย. ทุกตัว มีฮาลาลรับรอง และเป็นสารสกัดจากออแกนิค100% ปลอดภัยหายห่วงค่ะ

หากท่านใด สนใจอยากสร้างแบรนด์สินค้าประเภทเครื่องสำอาง สามารถติดต่อถามสอบมาได้ที่:

คลิกเลย https://goo.gl/9SYv6U

:: Greentech Biolab Co.,LTD. ::

🌐 http://www.gtlab.co.th/

📧 E-mail: greentechbiolab@gmail.com

📱 Phone: 09-5440-6963

📲 Line ID:@Greentechbiolab (มี @ ด้วยน่ะครับ)

หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/9SYv6U

⏩ FB : greentechthailand

หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/jZSRmz

สอบถามเพิ่มเติม