บริการซื้อสื่อโฆษณา

บริการซื้อสื่อโฆษณาครอบคลุมทุกความต้องการ

การตลาดที่ดีควรมีช่องทางการกระจายสื่อประชาสัมพันธ์ที่ดี อยากให้สินค้าของเราเป็นที่รู้จักมากกยิ่งขึ้น ด้วยบริการครอบคลุมทุกความต้องการในการซื้อ
สื่อโฆษณา ผ่านสถานีโทรทัศน์ทีวี และเคเบิ้ลทุกช่อง เปิดให้บริการวางแผนการซื้อสื่อวันนี้ เป็นช่องทางการประชาสัมพันธ์ครบวงจร สนใจติดต่อสอบถามเราได้ที่

Line: @Greentechbiolab(มี@ด้านข้างด้วยจ้า)
หรือ👉คลิก : https://goo.gl/9SYv6U
•ยินดีให้คำปรึกษา•
บริษัท กรีนเทคไบโอแลบ จำกัด

—————————
ให้บริการครอบคลุมทุกความต้องการในการซื้อสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์สินค้าตามงบประมาณการซื้อสื่อโฆษณา ของลูกค้าทั้งการวางแผนการซื้อพื้นที่ สื่อโฆษณาผ่านสื่อต่างๆโดยไม่คิดค่าบริการ เพิ่มงานประชาสัมพันธ์สินค้าเพื่อ เสริมภาพลักษณขององค์กร และตัวสินค้ารวมถึงงานด้านการผลิต สื่อโฆษณา ต่างๆด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพ

การให้บริการด้านผลิตสปอตโฆษณาทาง โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ คุณสามารถดูตัวอย่าง รายชื่อลูกค้าของเราซึ่งจะช่วยทำให้คุณมั่นใจได้ว่า บริษัทศักยภาพในการให้บริการ ซื้อ สื่อโฆษณา
สำหรับสื่อโฆษณา ทีวี ดิจิตอล ให้บริการวางแผนการซื้อสื่อ โฆษณาทางสถานีโทรทัศน์ และ เคเบิ้ลทุกช่อง
อีกบริษัทคอนเนคชั่นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท JSM Business Consultant.Co.,Ltd  Digital Marketing Solution&Business Consultant

ให้บริการครอบคลุมทุกความต้องการในการซื้อ สื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์สินค้าตามงบประมาณการซื้อสื่อโฆษณา ของลูกค้าทั้งการวางแผนการซื้อพื้นที่ สื่อโฆษณาผ่านสื่อต่างๆโดยไม่คิดค่าบริการ เพิ่มงานประชาสัมพันธ์สินค้าเพื่อ เสริมภาพลักษณขององค์กร และตัวสินค้ารวมถึงงานด้านการผลิต สื่อโฆษณา ต่างๆด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพ
เอเจนซี่โฆษณา

สนใจสอบถามเพิ่มเติม
👉🏼 คลิกเลย : https://goo.gl/9SYv6U

“ความสำเร็จของคุณ คือ งานของเรา”
:: Greentech Biolab Co.,LTD. ::
🌐 http://www.gtlab.co.th/
📧 E-mail: greentechbiolab@gmail.com
📱 Phone: 09-5440-6963
📲 Line ID:@Greentechbiolab (มี @ ด้วยน่ะครับ)
หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/9SYv6U
⏩ FB : greentechthailand
หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/jZSRmz

สอบถามเพิ่มเติม