ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานแถลงผลความสำเร็จโครงการพัฒนาสู่สุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด (SME Provincial Champions) การมอบวุฒิบัตร และโล่ห์รางวัลสุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด (SME Provincial Champions)


โครงการพัฒนาสู่สุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด (SME Provincial Champions) ปี 2560

หากคุณเป็น SME ที่มีความฝัน และอยากพัฒนาธุรกิจให้เติบโต

ไม่ว่าปัจจุบันคุณจะเป็น กลุ่มผู้ประกอบการ SMEs ที่เพิ่งเริ่มดำเนินธุรกิจ (Start Up)  กลุ่มผู้ประกอบการ SMEs ที่มีศักยภาพในการตลาด (Rising Star) และกลุ่มผู้ประกอบการSMEsที่อยู่ในช่วงฟื้นตัว (Turn Around)

ขอเชิญเข้าร่วมโครงการ พัฒนาสู่สุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด (SME Provincial Champions) ปี 2560 จาก สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) และ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) เพื่อร่วมพัฒนาศักยภาพของธุรกิจ โดยมีทีมนักวินิจฉัยและที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์ จะเข้าสนับสนุนธุรกิจคุณด้วยการให้คำปรึกษา พร้อมกิจกรรมการฝึกอบรม กิจกรรมส่งเสริมการตลาด และนำเสนอกลยุทธ์ทางธุรกิจ เพื่อสนับสนุนให้ SMEs ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการเป็นต้นแบบในการพัฒนาศักยภาพของ SMEs ไทยในการขยายธุรกิจได้อย่างยั่งยืน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรม

กลุ่มเป้าหมาย ผู้ประกอบการ SMEs ทั่วประเทศ ในกลุ่ม Start Up, กลุ่ม Rising Star และกลุ่ม Turn Around ที่อยู่ในภาคธุรกิจบริการ การผลิต การจัดจำหน่าย (ยกเว้นกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหาร และ ธุรกิจ OTOP) รวมทั้งสิ้น 231 ราย/กิจการ ทั่วประเทศ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.smeconnections.com

ด้วยสํานักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ได้ดําเนินโครงการพัฒนาสูงสุดยอด SME จังหวัด (SME Provincial Champions) ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้งจากหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน รวมทั้งคณะทํางานโครงการ

พัฒนาสูงสุดยอด SME จังหวัด ที่ทําให้การดําเนินโครงการมีประสิทธิภาพ สามารถดําเนินการได้ตามแผนงานที่กําหนดไว้ บรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ และก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ SME ทั่วประเทศ ดั้งนั้น สสว. จึงได้กําหนดจัดงานแถลงผลความสําเร็จของ

โครงการฯ เพื่อประชาสัมพันธ์ผลการดําเนินงาน และจัดพิธีมอบเกียรติบัตร และโล่รางวัลสุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด (SME Provincial Champions) ในวันที่ ๒๑ กันยายน ๒๕๖o เวลา ๑o.๓o-๑๕.๓o น. ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น ๑ กรุงเทพฯ ที่ผ่านกระบวนการพัฒนาศักยภาพตามขั้นตอนของโครงการ

ดังนั้นทาง สํานักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) จึงได้มอบหมายให้ บริษัทครีเอทีฟ พอยท์ แอด จํากัด เป็นผู้ดําเนินการจัดกิจกรรมแถลงผลความสําเร็จโครงการพัฒนาสูงสุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด (SME Provincial Champions) การมอบวุฒิบัตร และโล่ห์รางวัลสุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด (SME Provincial Champions) เนื่องจากเป็นผู้รับจ้างที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามเงื่อนไข ที่สสว. กําหนด

 

สอบถามเพิ่มเติม